We are Online Market of organic fruits, vegetables, juices and dried fruits. Visit site for a complete list of exclusive we are stocking.

Usefull links

Contact us

My Cart
0
BÁNH MÌ PHỐ BÁT ĐÀN – Sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại

BÁNH MÌ PHỐ BÁT ĐÀN – Sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại

BÁNH MÌ PHỐ BÁT ĐÀN – Sự kết hợp hài hòa giữa truyền thống và hiện đại

Tháng 8 này, Bánh mì Phố có thêm một cơ sở tại đường Bát Đàn, phường Hàng Bồ, quận Hoàn Kiếm, Hà Nội.

Nằm ẩn mình giữa con đường nhỏ Bát Đàn, Bánh mì Phố vẫn mang phong cách tươi mới với tông màu xanh đầy sức sống quen thuộc. Một không gian nhỏ nhưng được bày trí hiện đại, tinh gọn với từ quầy order đến chỗ ngồi… phù hợp để bất cứ ai cũng có thể ghé tới ăn bánh mì, uống nước và ngắm phố phường Hà Nội. 

Bên cạnh đó, không gian của Phố vẫn có những nét truyền thống như màu sơn vàng ấm áp, cửa vòm cổ điển, logo mái nhà cổ và ô cửa sổ ngày xưa đặc trưng trong logo của Phố.

Nằm tại số 40A, Bát Đàn – con đường nhỏ bình yên giữa lòng phố cổ Hà Nội. Đây sẽ là một chốn tuyệt vời để bạn tránh khỏi những tấp nập, thưởng thức một ổ bánh mì nóng, hổi giòn rụm giữa không gian vừa hiện đại, vừa truyền thống.

Nhân dịp mở bán, Bánh mì Phố Bát Đàn đang có chương trình ưu đãi mua 2 bánh mì tặng 1 bánh mì (hoặc 1 nước uống) từ ngày 10/08/2023 đến hết ngày 12/08/2023 khi mua bánh trực tiếp tại cửa hàng.

Vậy nên là, hẹn bạn ở số 40A Bát Đàn, Hoàn Kiếm nhé!

Bánh mì Phố