We are Online Market of organic fruits, vegetables, juices and dried fruits. Visit site for a complete list of exclusive we are stocking.

Usefull links

Contact us

My Cart
0
Bánh mì kẹp: mỗi bữa ăn không chỉ ngon mà còn cần đủ dinh dưỡng và năng lượng

Bánh mì kẹp: mỗi bữa ăn không chỉ ngon mà còn cần đủ dinh dưỡng và năng lượng

Cuộc sống hiện đại đòi hỏi sự nhanh chóng và tiện lợi, một bữa ăn ngon thôi chưa đủ mà còn cần cung cấp đủ dinh dưỡng năng lượng để duy trì sự sáng tạo, năng suất để làm việc. Do vậy bánh mì kẹp chính là lựa chọn hoàn hảo cho một bữa ăn ngon lành, nhanh chóng và tiết kiệm. 

Bánh mì kẹp: sự lựa chọn hoàn hảo cho một bữa ăn nhanh chóng

Những ngày làm việc dài và căng thẳng thường đòi hỏi chúng ta phải nạp năng lượng một cách nhanh chóng để duy trì sự tập trung và khả năng làm việc hiệu quả. Đó là lý do tại sao bánh mì kẹp trở thành một món ăn “quốc dân” phù hợp với mọi đối tượng.

Công chức vội vã gọi nhanh một ổ bánh mì để kịp giờ, có khi tấp vội lệ đường gọi cô bán bánh mì đợi vài phút đã có một chiếc bánh mì nóng hổi mang theo. Học sinh buổi sáng có thể ngồi sau xe bố mẹ vừa đi vừa gặm bánh mì, nó cũng có thể trở thành món tối cho những người công nhân làm việc khuya. 

Đa dạng và thỏa mãn vị giác

Bánh mì có lẽ được ưa chuộng đến vậy là nhờ khả năng kết hợp với bất kỳ loại nhân nào, trứng, pate, xúc xích rồi đến thịt bò nướng, heo quay, gà nướng.. Bởi vậy mà ăn một cái bánh mì đã thấy no bụng.
Dù bạn là người ưa thích ăn thịt hay thậm chí là người ăn chay, bánh mì kẹp của “Bánh mì Phố” vẫn có thể làm bạn hài lòng.

Một bữa ăn đủ đầy và dinh dưỡng

Một bữa ăn nhanh chóng không nên làm tổn hại đến sức khỏe của bạn. Bánh mì Phố với các sản phẩm đa dạng loại nhân có thể trở thành một bữa ăn đầy đủ dinh dưỡng nếu bạn biết cách chọn nguyên liệu đúng cách.

Thấu hiểu những vấn đề của những khách hàng, Bánh mì Phố đã tạo ra bữa ăn đáp ứng tiêu chí đầy đủ DINH DƯỠNG.
Giàu protein: nguồn protein dồi dào từ thịt gà hay thịt lợn, thịt bò sẽ giúp bổ sung protein cho cơ thể của bạn, giúp xây dựng cơ bắp và no lâu hơn.
Giàu vitamin và khoáng chất: Nhiều rau củ như dưa leo, cà rốt, rau cải… Cung cấp một lượng vitamin A, K, B6 cho cơ thể.

Một ổ bánh mì thịt Việt Nam chứa khoảng khoảng 400 – 500 calo, trong khi đó lượng calo trung bình mà một người trưởng thành cần trong một ngày rơi vào khoảng 2000 calo. Vì vậy, chỉ cần một ổ bánh mì sẽ đảm bảo bạn có đủ năng lượng để học tập và làm việc. 

Bánh mì kẹp là một lựa chọn tuyệt vời cho tất cả mọi người. Đó không chỉ là một bữa ăn nhanh chóng, mà còn là một cách để đảm bảo bạn cung cấp đủ dinh dưỡng và năng lượng cho cơ thể trong cuộc sống bận rộn. Hãy ghé Phố, thử một chiếc bánh mì kẹp ngon miệng và dinh dưỡng ngày hôm nay để trải nghiệm sự tiện lợi và thú vị mà nó mang lại. 

 

Bánh mì Phố